• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger

คณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา ติดตามโครงการสร้างชีวิตให้สตรีและครอบครัว ณ กลุ่มทอผ้าหอวัฒนธรรมพื้นบ้านไทยวน จังหวัดสระบุรี

วันที่ 10 มกราคม 2563 เวลา 10.30 นาฬิกา คณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา นำโดย นายวัลลภ ตังคณานุรักษ์ ประธานคณะกรรมาธิการ พร้อมด้วยที่ปรึกษา ผู้ชำนาญการ นักวิชาการและเลขานุการประจำคณะกรรมาธิการ อนุกรรมาธิการกิจการเด็กและเยาวชน และอนุกรรมาธิการกิจการสตรี และผู้มีความหลากหลายทางเพศได้ติดตามโครงการสร้างชีวิตให้สตรีและครอบครัว ณ กลุ่มทอผ้าหอวัฒนธรรมพื้นบ้านไทยวน จังหวัดสระบุรี ต่อจากนั้นเวลา 13.00 นาฬิกา ณ ห้องประชุมพระพุทธบาท ชั้น ๔ ศูนย์ราชการจังหวัดสระบุรี เข้าร่วมประชุมกับส่วนราชการจังหวัดสระบุรี เพื่อติดตามการดำเนินงานด้านการพัฒนาสังคม เด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส ของจังหวัดสระบุรี โดยมีนายสมภพ  สมิตะสิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี และนางสาวน้ำค้าง  คันธรักษ์  พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสระบุรี ให้การต้อนรับ
ในการนี้ คณะกรรมาธิการได้รับทราบข้อมูลความคืบหน้าการดำเนินงานด้านการพัฒนาเด็กและเยาวชน การพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคม ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง คนพิการและผู้ด้อยโอกาส และการพัฒนาบทบาทสตรี รวมถึงปัญหา อุปสรรค และแนวทางแก้ไขปัญหา ทั้งนี้ คณะกรรมาธิการจะได้นำข้อมูล และสภาพปัญหาไปประกอบการพิจารณาศึกษาและดำเนินการตามหน้าที่และอำนาจของคณะกรรมาธิการต่อไป จากนั้นเวลา ๑๗.๓๐ นาฬิกา คณะกรรมาธิการได้ติดตามการจัดกิจกรรมให้เด็กรักษ์ป่าและสัตว์ป่า ณ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าซับลังกา จังหวัดลพบุรี