• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger

คณะกรรมาธิการ ที่ปรึกษา คณะอนุกรรมาธิการ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายเลขานุการ เข้าพบจุฬาราชมนตรี (นายอาศิส พิทักษ์คุมพล) ณ อาคารสำนักจุฬาราชมนตรี ศูนย์บริหารกิจการศาสนาอิสลามแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติ

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562 นายมหรรณพ เดชวิทักษ์ ประธานคณะกรรมาธิการการศาสนา คุณธรรม จริยธรรม ศิลปะและวัฒนธรรม นำคณะกรรมาธิการ ที่ปรึกษา คณะอนุกรรมาธิการ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายเลขานุการ เข้าพบจุฬาราชมนตรี (นายอาศิส พิทักษ์คุมพล) ณ อาคารสำนักจุฬาราชมนตรี ศูนย์บริหารกิจการศาสนาอิสลามแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติ แขวงคลองสิบ เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและรับฟัง ข้อเสนอแนะ เป็นแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่ของคณะกรรมาธิการ 

        นายซากีย์ พิทักษ์คุมพล สมาชิกวุฒิสภา ร่วมให้การต้อนรับและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับศาสนาอิสลาม หน้าที่และอำนาจของจุฬาราชมนตรี

        ในโอกาสเดียวกันนี้ท่านจุฬาราชมตรี ได้ขอบคุณคณะที่มาเยือน และขอให้ช่วยกันป้องกันและระมัดระวังความขัดแย้งของศาสนาที่มีความแตกต่างกัน ให้มีการดำรงชีวิตร่วมกันอย่างสันติสุขระหว่างศาสนาต่าง ๆ  และรักษาไว้สืบทอดไปยังรุ่นลูกหลาน

        คณะกรรมาธิการมีความยินดีในการร่วมกันป้องกันและระมัดระวังความขัดแย้งระหว่างศาสนา. จะรับฟังความคิดเห็นจากทุกศาสนา รวมทั้งจะปฏิบัติต่อทุกศาสนาโดยเท่าเทียมกัน