• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger
แบนเนอร์ภาพข่าววุฒิสภา / สนช.

ภาพ - ข่าว

 

วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2562 สมาชิกวุฒิสภาลงพื้นที่พบประชาชนในโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ (ตอนล่าง) ร่วมพบปะและรับฟังความคิดเห็นกับกลุ่มตัวแทนอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ตัวแทนเกษตรกร ณ อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์

วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2562 เวลา 13.30 นาฬิกา ณ ศาลาการเปรียญวัดโพธิ์ทอง ตำบลไผ่ล้อม อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ สมาชิกวุฒิสภาลงพื้นที่พบประชาชนในโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ (ตอนล่าง) ประกอบด้วย นายพีระศักดิ์ พอจิต ที่ปรึกษาคณะกรรมการฯ นายชลิต แก้วจินดา และว่าที่ร้อยตรี วงศ์สยาม เพ็งพานิชภักดี พร้อมคณะฯ ร่วมพบปะและรับฟังความคิดเห็นกับกลุ่มตัวแทนอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ตัวแทนเกษตรกร และผู้แทนกำนัน ผู้ใหญ่บ้านอำเภอลับแล จำนวน 200 คน โดยมี นายสหวิช อภิชัยวิศรุตกุล ปลัดจังหวัดอุตรดิตถ์ และนายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ และคณะร่วมให้การต้อนรับ 
     โอกาสนี้ สมาชิกวุฒิสภา กล่าวถึงบทบาทหน้าที่และอำนาจของวุฒิสภาในกรอบที่รัฐธรรมนูญกำหนด และได้รับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ อาทิ ปัญหาแหล่งน้ำเพื่อการเกษตร ขอให้ปรับปรุงสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้าบ้านเกาะ ปัญหาความล่าช้าการดำเนินโครงการก่อสร้างเขื่อนผาจุก ขอให้พัฒนาบึงมายเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และปัญหาความไม่ชัดเจนในการต่อสัญญาให้กับครูอัตราจ้าง