• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger

กิจกรรมปลูกต้นกล้าแห่งความดี “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” ครั้งที่ 5 แจกหน้ากากอนามัยชนิดผ้าให้กับประชาชนทั่วไป ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (หมอชิต)

วันที่ 6 มีนาคม 2563 เวลา 14.00 นาฬิกา ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (หมอชิต)  คณะกรรมการดำเนินการโครงการจิตอาสาเพื่อสังคมวุฒิสภา นำโดย นายวัลลภ ตังคณานุรักษ์ ประธานคณะกรรมการ พร้อมด้วยสมาชิกวุฒิสภา และข้าราชการสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา จัดกิจกรรมปลูกต้นกล้าแห่งความดี “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” ครั้งที่ 5 แจกหน้ากากอนามัยชนิดผ้าให้กับประชาชนทั่วไป คนเร่ร่อน และผู้ด้อยโอกาส รวมทั้งชาวต่างชาติที่อยู่ในบริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (หมอชิต) เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช่วยป้องกันการแพร่ระบาดและป้องกันตนเองจากเชื้อโควิด-19 อีกทั้งยังช่วยลดภาระในการจัดซื้อของประชาชนทั่วไป และลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้มีรายได้น้อย เพราะสามารถนำมาซักทำความสะอาด แล้วหมุนเวียนนำกลับมาใช้ใหม่อีกได้ โดยมีประชาชนให้ความสนใจรับหน้ากากอนามัยจำนวนมาก
     สำหรับสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (หมอชิต) ถือเป็นจุดศูนย์กลางการเดินทางที่มีนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปที่จะเดินทางไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ของประเทศรวมตัวอยู่เป็นจำนวนมาก ถือเป็นจุดเสี่ยงที่จำเป็นต้องมีการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว