2. ดำเนินการติดตามผลการดำเนินการตามแผนบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤติ และจัดทำรายงานผลการดำเนินการตามแผน พร้อมปัญหาอุปสรรค ข้อเสนอแนะ เสนอต่อคณะกรรมการดำเนินการตามแผนบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤติ (Business Continuity Management : BCM) ของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา
3. ดำเนินการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์แผนบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤติฯ ผ่านช่องทางต่าง ๆ ให้บุคลากรได้รับทราบและเข้าใจแนวทางปฏิบัติอย่างทั่วถึง
4. ดำเนินการในเรื่องอื่นใดตามที่คณะกรรมการมอบหมาย