2.พิจารณาศึกษากระบวนการพัฒนาครูทั้งระบบ โดยบูรณาการองค์ความรู้และกระบวนการพัฒนา ควบคู่กับการพัฒนาสติปัญญาและความฉลาดทางอารมณ์ที่เหมาะสม เพื่อเสนอความคิดเห็นและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการพัฒนาครู ทั้งในเชิงนโยบายและทางปฏิบัติให้เกิดเป็นรูปธรรม
3.พิจารณาศึกษากลไกระบบการพัฒนาผู้ประกอบวิชาชีพครูและอาจารย์ เพื่อให้ได้ผู้ที่มีจิตวิญญาณของความเป็นครูมีความรู้ความสามารถอย่างแท้จริง รวมทั้งมีกลไกสร้างระบบคุณธรรมในการบริหารงานบุคคลของผู้ประกอบวิชาชีพครู
4.พิจารณาศึกษาและวิเคราะห์ สังเคราะห์ข้อมูล เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้องเพื่อนำข้อมูลที่ได้รับมาเสนอต่อคณะกรรมาธิการวิสามัญ
5.รายงานผลการดำเนินงานต่อคณะกรรมาธิการวิสามัญ เป็นข้อมูลสำหรับจัดทำเป็นข้อเสนอเชิงนโยบายว่าด้วยการพัฒนาครูต่อวุฒิสภา เพื่อวุฒิสภาส่งข้อเสนอนั้นไปยังคณะรัฐมนตรี หน่วยงานและองค์กรที่เกี่ยวข้องเพื่อนำไปขับเคลื่อนกระบวนการพัฒนาครูอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป
6.ดำเนินการอื่นตามที่คณะกรรมาธิการวิสามัญมอบหมาย
ไม่พบข้อมูล
ครั้งที่ | วันที่ | ||
---|---|---|---|
5/2563 | 9 ธันวาคม 2563 | ||
หนังสือนัดประชุม ระเบียบวาระ | |||
4/2563 | 2 ธันวาคม 2563 | ||
หนังสือนัดประชุม ระเบียบวาระ | |||
3/2563 | 25 พฤศจิกายน 2563 | ||
หนังสือนัดประชุม ระเบียบวาระ | |||
2/2563 | 4 พฤศจิกายน 2563 | ||
หนังสือนัดประชุม ระเบียบวาระ | |||
1/2563 | 21 ตุลาคม 2563 | ||
หนังสือนัดประชุม ระเบียบวาระ |