2. พิจารณาสอบหาข้อมูลข้อเท็จจริงเบื้องต้นจากกรณีการร้องเรียนหรือปัญหาอันเนื่องมาจากการกระทำหรือละเว้นการกระทำใดที่เป็นการกระทบสิทธิของผู้บริโภค และการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของผู้บริโภคดังกล่าว\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\
3. ประสานความร่วมมือกับหน่วยงานของรัฐ องค์กรเอกชน และองค์กรด้านการคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อให้เกิดการบูรณาการการทำงานด้านการคุ้มครองและแก้ไขปัญหาของผู้บริโภค\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\
4. ส่งเสริมและผลักดันให้มีการพัฒนากฎหมาย นโยบาย และมาตรการเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคตลอดจนติดตามการบังคับใช้กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองผู้บริโภคให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\
5. ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ตามที่คณะกรรมาธิการมอบหมาย และเมื่อพิจารณาศึกษาแล้วเสร็จให้รายงานต่อคณะกรรมาธิการเพื่อพิจารณาต่อไป
ไม่พบข้อมูล
ครั้งที่ | วันที่ | ||
---|---|---|---|
16/2567 | 20 พฤษภาคม 2567 | ||
หนังสือนัดประชุม ระเบียบวาระ | |||
15/2567 | 13 พฤษภาคม 2567 | ||
หนังสือนัดประชุม ระเบียบวาระ | |||
14/2567 | 29 เมษายน 2567 | ||
หนังสือนัดประชุม ระเบียบวาระ สรุปการประชุม | |||
13/2567 | 22 เมษายน 2567 | ||
หนังสือนัดประชุม ระเบียบวาระ สรุปการประชุม | |||
12/2567 | 9 เมษายน 2567 | ||
หนังสือนัดประชุม ระเบียบวาระ สรุปการประชุม | |||
11/2567 | 1 เมษายน 2567 | ||
หนังสือนัดประชุม ระเบียบวาระ สรุปการประชุม | |||
10/2567 | 18 มีนาคม 2567 | ||
หนังสือนัดประชุม ระเบียบวาระ สรุปการประชุม | |||
9/2567 | 11 มีนาคม 2567 | ||
หนังสือนัดประชุม ระเบียบวาระ สรุปการประชุม | |||
8/2567 | 4 มีนาคม 2567 | ||
หนังสือนัดประชุม ระเบียบวาระ สรุปการประชุม | |||
7/2567 | 19 กุมภาพันธ์ 2567 | ||
หนังสือนัดประชุม ระเบียบวาระ สรุปการประชุม |