• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger

คณะอนุกรรมาธิการด้านการคุ้มครองผู้บริโภค

1. พิจารณาศึกษา รวบรวมข้อมูล ข้อเท็จจริงเบื้องต้น และปัญหาเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคและการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของผู้บริโภค\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\
2. พิจารณาสอบหาข้อมูลข้อเท็จจริงเบื้องต้นจากกรณีการร้องเรียนหรือปัญหาอันเนื่องมาจากการกระทำหรือละเว้นการกระทำใดที่เป็นการกระทบสิทธิของผู้บริโภค และการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของผู้บริโภคดังกล่าว\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\
3. ประสานความร่วมมือกับหน่วยงานของรัฐ องค์กรเอกชน และองค์กรด้านการคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อให้เกิดการบูรณาการการทำงานด้านการคุ้มครองและแก้ไขปัญหาของผู้บริโภค\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\
4. ส่งเสริมและผลักดันให้มีการพัฒนากฎหมาย นโยบาย และมาตรการเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคตลอดจนติดตามการบังคับใช้กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองผู้บริโภคให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\
5. ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ตามที่คณะกรรมาธิการมอบหมาย และเมื่อพิจารณาศึกษาแล้วเสร็จให้รายงานต่อคณะกรรมาธิการเพื่อพิจารณาต่อไป
 

ไม่พบข้อมูล
 
ครั้งที่ วันที่
16/2567 20 พฤษภาคม 2567
หนังสือนัดประชุม  ระเบียบวาระ  
15/2567 13 พฤษภาคม 2567
หนังสือนัดประชุม  ระเบียบวาระ  
14/2567 29 เมษายน 2567
หนังสือนัดประชุม  ระเบียบวาระ  สรุปการประชุม  
13/2567 22 เมษายน 2567
หนังสือนัดประชุม  ระเบียบวาระ  สรุปการประชุม  
12/2567 9 เมษายน 2567
หนังสือนัดประชุม  ระเบียบวาระ  สรุปการประชุม  
11/2567 1 เมษายน 2567
หนังสือนัดประชุม  ระเบียบวาระ  สรุปการประชุม  
10/2567 18 มีนาคม 2567
หนังสือนัดประชุม  ระเบียบวาระ  สรุปการประชุม  
9/2567 11 มีนาคม 2567
หนังสือนัดประชุม  ระเบียบวาระ  สรุปการประชุม  
8/2567 4 มีนาคม 2567
หนังสือนัดประชุม  ระเบียบวาระ  สรุปการประชุม  
7/2567 19 กุมภาพันธ์ 2567
หนังสือนัดประชุม  ระเบียบวาระ  สรุปการประชุม