• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger

ขั้นตอนการขอข้อมูลข่าวสารของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา
ผ่านศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา

    • ผู้ขอข้อมูลต้องระบุข้อมูลที่ต้องการขอ โดยเขียนคำขอให้เข้าใจได้พอสมควรว่าต้องการขอข้อมูลข่าวสารใด โดยเขียนคำร้องขอข้อมูล เรียน เลขาธิการวุฒิสภา ซึ่งสำนักงานฯ ได้เปิดช่องทางสำหรับการขอข้อมูลข่าวสารของราชการ ดังนี้
    • 1. ทางไปรษณีย์ โดยทำหนังสือ เรียน เลขาธิการวุฒิสภา พร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชน (กรณีเป็นนักเรียน/นิสิต/นักศึกษาให้แนบสำเนาบัตรด้วย)  จัดส่งมาที่ 1111 สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ถนนสามเสน  แขวงถนนนครไชยศรี  เขตดุสิต  กรุงเทพฯ  10300 
    • 2. โดยการยื่นแบบการขอใช้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการ ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา 1111 สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ถนนสามเสน  แขวงถนนนครไชยศรี  เขตดุสิต  กรุงเทพฯ  10300  โดยกรอกรายละเอียดตามแบบฟอร์ม และยื่นกับเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลฯ ดาวน์โหลดแบบขอใช้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการฯ  พร้อมทั้งแนบไฟล์PDF บัตรประชาชน และตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ
    • 3. สอบถามทางโทรศัพท์ ที่ 0 2831 9492 - 3
    • 4. เข้ามาขอข้อมูลด้วยตนเอง ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา 1111 ชั้น 1  สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ถนนสามเสน  แขวงถนนนครไชยศรี  เขตดุสิต  กรุงเทพฯ
    • เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องการขอข้อมูลที่มีผู้ขอข้อมูลเข้ามาผ่านช่องทางต่าง ๆ ข้างต้นแล้ว ก็จะดำเนินการให้บริการข้อมูลข่าวสารตามหลักกฎหมาย ระเบียบ ประกาศ คำสั่ง และหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับ การเปิดเผยข้อมูลข่าวสารของราชการ สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาและทำหนังสือแจ้งผลการพิจารณาข้อมูลให้ผู้ขอข้อมูลทราบต่อไป ท่านสามารถติดต่อสอบข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 0 2831 9492 - 3 ในวันและเวลาราชการ (วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.30 - 16.30 น.)
       
    • ขั้นตอนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการข้อมูลข่าวสารของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ผ่านศูนย์ข้อมูลข่าวสาร สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา