• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger

 

คณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ (ตอนบน) ลงพื้นที่ติดตามโครงการมหาวิทยาลัยในพื้นที่เชียงใหม่

วุฒิสภา ลงพื้นที่ติดตามโครงการมหาวิทยาลัยในพื้นที่เชียงใหม่

วันที่ 3 เมษายน 2564 คณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ (ตอนบน) นำโดย พลเอก สกนธ์ สัจจานิตย์ ในฐานะรองประธานฯ คนที่หนึ่ง และนายปรีชา บัววิรัตน์เลิศ รองประธานฯ คนที่สอง ในฐานะหัวหน้าทีมรับผิดชอบจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยคณะสมาชิกวุฒิสภา ลงพื้นที่รับทราบข้อมูล และแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นร่วมกับคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ในประเด็นต่างๆ อาทิ การบูรณาการและเชื่อมโยงงาน 1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย กับแผนพัฒนาจังหวัดพื้นที่ภูมิภาคและระหว่างมหาวิทยาลัย โครงการศาสตร์พระราชากับการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน โครงการหน่วยยุวชนสร้างชาติ ณ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่
     จากนั้นลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานโครงการยุวชนสร้างชาติ โครงการศาสตร์พระราชากับการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
     ทั้งนี้การร่วมแลกเปลี่ยนในประเด็นดังกล่าวคณะกรรมการฯ จะนำไปดำเนินการตามหน้าที่และอำนาจของวุฒิสภา และผลักดันให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประชาชนต่อไป