• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger

 

คณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ ลงพื้นที่รับฟังแนวทางเสริมความเข้มแข็งภาคการท่องเที่ยวอำเภอขนอม ณ จังหวัดนครศรีธรรมราช

วุฒิสภาพบประชาชน จังหวัดนครศรีธรรมราช ลงพื้นที่รับฟังแนวทางเสริมความเข้มแข็งภาคการท่องเที่ยวอำเภอขนอม

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลท้องเนียน ชั้น 3 คณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ โดยมี พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะรองประธานกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ คนที่หนึ่ง เป็นหัวหน้าคณะเดินทาง พร้อมคณะกรรมการฯ ลงพื้นที่ในโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ ณ จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อรับฟังความคิดเห็นในการส่งเสริมภาคการท่องเที่ยวอำเภอขนอม โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัด นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมโครงการฯ ประกอบด้วยหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ภาคประชาชน ภาคเอกชน
     การจัดโครงการในครั้งนี้มีประเด็นในการรับฟังการขับเคลื่อนภาคการท่องเที่ยวในอำเภอขนอม การขยายถนนเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการขนส่ง และมาตรการความช่วยเหลือจากภาครัฐในช่วงโควิด-19 ให้กับแรงงานและกลุ่มผู้ประกอบอาชีพประมง ซึ่งคณะกรรมการฯ จะนำเอาข้อสังเกตุและความคิดเห็นของทุกฝ่ายในพื้นที่ ไปเป็นประโยชน์ในการพิจารณาดำเนินการภายใต้บทบาท หน้าที่ และอำนาจของวุฒิสภาต่อไป