• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger

คณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคมฯ ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานด้านกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีและรับฟังสภาพปัญหาของกลุ่มสตรีในแต่ละอำเภอ จังหวัดอุบลราชธานี

วันที่ 8 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 นาฬิกา ณ ห้องประชุมค้ำคูณ ศูนย์ศึกษาและพัฒนาชุมชนอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี คณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา ประกอบด้วย นายวัลลภ ตังคณานุรักษ์ ประธานคณะกรรมาธิการ นางเพ็ญพักตร์ ศรีทอง รองประธานคณะกรรมาธิการ และนางประยูร เหล่าสายเชื้ิอ กรรมาธิการ พร้อมด้วยที่ปรึกษาฯ ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานด้านกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีและรับฟังสภาพปัญหาของกลุ่มสตรีในแต่ละอำเภอ โดยมี นางกนกอร โพธิ์สิงห์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน ให้การต้อนรับ ทั้งนี้ กลุ่มสตรีส่วนใหญ่ ได้สะท้อนปัญหาการชำระหนี้คืนและการเขียนโครงการ โดยขอให้พิจารณาขยายระยะเวลาคืนเงินจาก 6 เดือน เป็น 1 ปี
     ต่อมา คณะกรรมาธิการได้เยี่ยมชมโครงการ "โคก หนอง นา โมเดล" ณ ศูนย์ศึกษาและพัฒนาชุมชนอุบลราชธานี โดยสถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งสาธิตและอบรมประชาชนในพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อขับเคลื่อนโครงการ “โคก หนอง นา โมเดล” ในพื้นที่ต่าง ๆ ต่อไป