• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger

คณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา ดินทางลงพื้นที่เพื่อติดตามการดำเนินงานของคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำจังหวัดแพร่

วันที่ 14 สิงหาคม 2563 เวลา 9.30 นาฬิกา ณ ห้องประชุมจดหมายเหตุ ศาลากลางจังหวัดแพร่ คณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา นำโดย นายมณเฑียร  บุญตัน กรรมาธิการ ในฐานะประธานคณะอนุกรรมาธิการกิจการคนพิการ พร้อมด้วยอนุกรรมาธิการกิจการคนพิการ  เดินทางลงพื้นที่เพื่อติดตามการดำเนินงานของคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำจังหวัดแพร่ ติดตามการฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และติดตามการเสริมพลังความเข้มแข็งขององค์กรด้านคนพิการในจังหวัดแพร่ โดยมีนายวรญาณ บุญณราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ นางอนงค์ เจริญวัย พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดแพร่ หัวหน้าส่วนราชการ และผู้แทนองค์กรด้านคนพิการในจังหวัดแพร่ เข้าร่วมประชุมหารือและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น 
     จากนั้น เวลา 13.00 นาฬิกา คณะกรรมาธิการเข้าร่วมประชุมและติดตามการดำเนินงานของศูนย์บริการคนพิการทั่วไป ณ สมาคมสายใยน้ำใจแพร่ และติดตามการดำเนินงานของโรงเรียนสอนคนตาบอดสันติจินตนา จังหวัดแพร่
    ทั้งนี้ ข้อมูล ข้อคิดเห็น และข้อเสนอแนะที่ได้รับจากการลงพื้นที่ คณะกรรมาธิการจะได้นำไปดำเนินการตามอำนาจหน้าที่และอำนาจของวุฒิสภาต่อไป