• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger

สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะรองประธานกรรมาธิการการพัฒนาการเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ร่วมบันทึกรายการ “เกาะติดวุฒิสภา”

วันที่ 13 สิงหาคม 2563 เวลา 14.30 นาฬิกา ณ ห้องบันทึกเสียง ชั้น 13 อาคารสุขประพฤติ นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะรองประธานกรรมาธิการการพัฒนาการเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ร่วมบันทึกรายการ “เกาะติดวุฒิสภา” ในประเด็น “มุมมองต่อสถานการณ์การชุมนุมทางการเมือง” โดยได้กล่าวถึงมุมมองที่มีต่อสถานการณ์การชุมนุมทางเมืองที่เกิดขึ้นในปัจจุบันว่า การชุมนุมของนิสิต และนักศึกษาที่เกิดขึ้นนั้น ถือเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า กลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจและให้ความสำคัญต่อการเมืองที่เป็นเรื่องใหญ่ของประเทศ และเป็นการแสดงความคิดเห็นที่ไม่สามารถตัดสินได้ว่าถูกหรือผิด เพียงแต่เป็นการแสดงออกตามยุคสมัยและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปตามเวลา สิ่งสำคัญที่สุดของการแสดงออกทางความคิดเห็นทางการเมืองนั้นต้องมีการตรึกตรองในเรื่องของข้อมูล และต้องไม่ก่อให้เกิดผลกระทบที่ร้ายแรงต่อผู้อื่นหรือสังคม 
        ทั้งนี้ สามารถติดตามรับฟังรายการเกาะติดวุฒิสภา ได้ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงรัฐสภา FM 87.50 MHz และ 14 เครือข่ายทั่วประเทศ และช่องทางสื่อออนไลน์วุฒิสภา เวลา 11.00 - 12.00 นาฬิกา