• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger

คณะกรรมาธิการกิจการองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญ ประชุมปรึกษาหารือร่วมกับหน่วยงานของจังหวัดหนองคาย และหน่วยงานองค์กรอิสระระดับพื้นที่

   วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2563 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมปทุมเทวาภิบาล ศาลากลางจังหวัดหนองคาย อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย นายกล้านรงค์ จันทิก ประธานคณะกรรมาธิการกิจการองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญ พร้อมด้วยคณะกรรมาธิการ ประชุมปรึกษาหารือร่วมกับหน่วยงานของจังหวัดหนองคาย และหน่วยงานองค์กรอิสระระดับพื้นที่ โดยมีผู้เข้าร่วมการประชุม ประกอบด้วย 
   - นายสุชน ภัยธิราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย 
   - นายสนิท ชาวไทย ผู้ตรวจเงินแผ่นดิน สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (สตภ.6) 
   - นายประทีป จูฑะศร ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. ภาค 4
   - นางพรศิลป์ อนันตศานต์ ผู้อำนวยการสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดหนองคาย
   - นางสาวจันจิรา พัฒนากรสิตานนท์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดหนองคาย
   - ว่าที่ร้อยตรี สัมพันธ์ แสงคำเลิศ ผู้อำนวยการสำนักงาน กกต. ประจำจังหวัดหนองคาย
   - นายสมเกียรติ ตระกูลฟาร์มธวัช รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองคาย
    ในการประชุมดังกล่าวได้พิจารณาประเด็นการดำเนินการตามหน้าที่และอำนาจขององค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญระดับพื้นที่ และมาตรการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในการใช้จ่ายงบประมาณเพื่อแก้ไขปัญหา เยียวยา และฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 รวมทั้งการดำเนินการตามแผนการปฏิรูปประเทศและแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติของจังหวัดหนองคาย 
   โดยทางหน่วยงานของจังหวัดหนองคายและหน่วยงานองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญระดับพื้นที่ จะนำข้อสังเกตและข้อเสนอแนะของคณะกรรมาธิการไปบริหารจัดการด้วยความโปร่งใส สุจริต เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนและประเทศชาติ