• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger

คณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา ได้เข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวภาคกลาง จังหวัดนนทบุรี

วันที่ 11 กรกฎาคม 2563 เวลา 10.00 นาฬิกา ณ ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวภาคกลาง จังหวัดนนทบุรี คณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา นำโดย นายวัลลภ ตังคณานุรักษ์ ประธานคณะกรรมาธิการ เข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อพิจารณาติดตามการจัดสรรเงินอุดหนุนรายจังหวัดของกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว การดำเนินงานโครงการพัฒนาทักษะอาชีพแก่สตรีและครอบครัว และการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมให้แก่ศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชน โดยมี นางลักษณา อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการศูนย์ฯ ให้การต้อนรับ 
     จากการประชุมร่วมกันนั้นคณะกรรมาธิการได้รับทราบสภาพปัญหาของการดำเนินงาน งบประมาณดังกล่าวยังมีปัญหาการกระจายสู่จังหวัดต่าง ๆ ไม่สมดุล อีกทั้งการมีส่วนร่วมของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดยังมีอยู่น้อย ดังนั้น คณะกรรมาธิการจะได้นำข้อมูล และสภาพปัญหาไปประกอบการพิจารณาศึกษาและดำเนินการตามหน้าที่และอำนาจของคณะกรรมาธิการต่อไป