• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger

สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการคมนาคม วุฒิสภา ร่วมบันทึกเทปรายการ “เกาะติดวุฒิสภา”

วันที่ 7 เมษายน 2563 เวลา 11.00 นาฬิกา ณ ห้องบันทึกเสียง ชั้น 13 อาคารสุขประพฤติ พลเอก 
ยอดยุทธ บุญญาธิการ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการคมนาคม วุฒิสภา ร่วมบันทึกเทปรายการ “เกาะติดวุฒิสภา” ในประเด็น “ความคืบหน้าการดำเนินงานของคณะอนุกรรมาธิการ” ประกอบด้วย การดำเนินงานของคณะอนุกรรมาธิการด้านการคมนาคมทางบกและทางราง คณะอนุกรรมาธิการด้านการคมนาคมทางน้ำและการพาณิชยนาวี คณะอนุกรรมาธิการด้านการคมนาคมทางอากาศ และคณะอนุกรรมาธิการด้านโลจิสติกส์ โดยที่ผ่านมาได้มีการดำเนินงานงานเพื่อติดตามการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของประชาชนกว่า 30 เรื่อง อาทิ การแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนด้านการคมนาคม การสร้างสะพานกลับรถ การขยายผิวจราจร การขยายไหล่ทาง การก่อสร้างท่าเรือ การก่อสร้างสนามบิน ปัญหาความล่าช้าหรือติดขัดเรื่องข้อกฎหมายในการดำเนินงาน โดยได้มีการเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและผู้ได้รับความเดือดร้อน มาร่วมประชุมหารือเพื่อให้ข้อสังเกตและข้อเสนอแนะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาร่วมกัน 

ทั้งนี้ ได้ฝากความห่วงใยและการดูแลตนเองในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค Covid-19 ว่า ขอให้ทุกคนจะร่วมมือร่วมใจกันปฏิบัติตามมาตรการของทางภาครัฐ อาทิ การเดินทางโดยขนส่งสาธารณะควรสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า การรักษาระยะห่างทางสังคม (Social distancing) พร้อมทั้งฝากให้ประชาชนใส่ใจในการดูแลสุขภาพของตนเองและบุคคลในครอบครัว หากไม่จำเป็นไม่ควรเดินทางในช่วงนี้ และขอให้อดทนกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นการป้องกันการติดเชื้อและการแพร่ระบาดของไวรัส 

โดย รายการเกาะติดวุฒิสภา จะออกอากาศทางสถานีวิทยุกระจายเสียงรัฐสภา และช่องทางสื่อออนไลน์วุฒิสภา ในวันพุธที่ 8 เมษายน 2563 เวลา 11.00-11.30 นาฬิกา