• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger

นายกล้านรงค์ จันทิก สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการกิจการองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญ วุฒิสภา ร่วมบันทึกเทปรายการ “เกาะติดวุฒิสภา” ในประเด็น “ภาพรวมการดำเนินงานของคณะกรรมาธิการกิจการองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญ วุฒิสภา”

วันที่ 25 ธันวาคม 2562 เวลา 12.50 นาฬิกา ณ ห้องบันทึกเสียง ชั้น 13 อาคารสุขประพฤติ นายกล้านรงค์ จันทิก สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการกิจการองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญ วุฒิสภา ร่วมบันทึกเทปรายการ “เกาะติดวุฒิสภา” ในประเด็น “ภาพรวมการดำเนินงานของคณะกรรมาธิการกิจการองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญ วุฒิสภา” โดยกล่าวถึงภารกิจและหน้าที่ของคณะกรรมาธิการในการพิจารณาสอบหาข้อเท็จจริงและศึกษาเรื่องที่เกี่ยวกับการดำเนินงานบริหารจัดการองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญและนโยบายของรัฐบาลในด้านงบประมาณ อีกทั้งการใช้จ่ายเงินงบประมาณประจำปีขององค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญ ซึ่งทางคณะกรรมาธิการ ได้มีการลงพื้นที่ศึกษาดูงานและรับฟังปัญหาอุปสรรค ความคิดเห็นจากหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อพิจารณาแนวทางแก้ไขตามหน้าที่และอำนาจของคณะกรรมาธิการต่อไป
     โดยจะออกอากาศทางสถานีวิทยุกระจายเสียงรัฐสภา และช่องทางสื่อออนไลน์วุฒิสภา ในวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562 เวลา 11.00-12.00 นาฬิกา