• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger

คณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา เดินทางไปติดตามและรับฟังข้อมูลการดำเนินงานของสภาเด็กและเยาวชนทุกระดับในจังหวัดพิษณุโลก

วันที่ 13 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00 นาฬิกา ณ ห้องประชุมสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก  คณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา นำโดย นายวัลลภ  ตังคณานุรักษ์ ประธานคณะกรรมาธิการ  พลเอก ไพชยนต์  ค้าทันเจริญ โฆษกคณะกรรมาธิการ นายปรีชา บัววิรัตน์เลิศ กรรมาธิการ ร่วมกับที่ปรึกษา ผู้ชำนาญการ นักวิชาการ และเลขานุการประจำคณะกรรมาธิการ และอนุกรรมาธิการกิจการเด็กและเยาวชน อนุกรรมาธิการกิจการสตรี และผู้มีความหลากหลายทางเพศ อนุกรรมาธิการกิจการคนพิการ และอนุกรรมาธิการติดตามการปฏิรูปด้านสังคมกิจการผู้สูงอายุ และสังคมสูงวัย ได้เดินทางไปติดตามและรับฟังข้อมูลการดำเนินงานของสภาเด็กและเยาวชนทุกระดับในจังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายชัชพงศ์ เอมะสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก นางปัทมา อินทร์ชู พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก และนางอัญชรินทร์  กลิ่นศิริ
หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพิษณุโลก พร้อมเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับ ในการนี้ได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในประเด็นเกี่ยวกับการขับเคลื่อนสภาเด็กและเยาวชน บทบาทหน้าที่ การบริหารจัดการ การดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม ตลอดจนปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงานของสภาเด็กและเยาวชนในจังหวัดพิษณุโลก ทั้งนี้ จะได้นำข้อมูลข้อคิดเห็น และข้อเสนอแนะต่าง ๆ ที่ได้รับไปประกอบการพิจารณาและดำเนินการตามหน้าที่และอำนาจต่อไป