• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger
 

รองเลขาธิการวุฒิสภา เป็นผู้แทนรับมอบโล่เชิดชูเกียรติของนายกรัฐมนตรีในโอกาสที่สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาเป็นหน่วยงานที่สนับสนุนการขับเคลื่อน “บวร” ในการพัฒนาชุมชนด้วยมิติวัฒนธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563

วันที่ 18 กันยายน 2563 เวลา 13.00 นาฬิกา ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เลขาธิการวุฒิสภามอบหมายให้นางสาวนภาภรณ์ ใจสัจจะ รองเลขาธิการวุฒิสภา เป็นผู้แทนรับมอบโล่เชิดชูเกียรติของนายกรัฐมนตรีในโอกาสที่สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาเป็นหน่วยงานที่สนับสนุนการขับเคลื่อน “บวร” ในการพัฒนาชุมชนด้วยมิติวัฒนธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563จากนายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ประธานในพิธี
ทั้งนี้ สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาได้นำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในการบริหารจัดการองค์กร และส่งเสริมบุคลากรให้ยึดหลักความพอเพียง ความมีเหตุผล ความสมดุลโดยใช้ความรู้คู่คุณธรรมในการปฏบัติหน้าที่ราชการ บนพื้นฐานวัฒนธรรมองค์กรของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา “สามัคคีมีวินัย สุจริตโปร่งใส รอบรู้งานสภา มีจิตอาสา มุ่งงานสภาสัมฤทธิ์” พร้อมทั้งขยายหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงไปสู่ครอบครัวและเชื่อมโยงกับหลักธรรมทางศาสนาสู่การเป็น “บวร” ร่วมขับเคลื่อนสังคมไทยให้เป็นชุมชนคุณธรรม