• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger
แบนเนอร์ภาพข่าววุฒิสภา / สนช.

ภาพ - ข่าว

 

คณะอนุกรรมการติดตามการสร้างสรรค์การประชาสัมพันธ์วุฒิสภา ในคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ วุฒิสภา จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนทัศนะและประสบการณ์ด้านการสื่อสารสาธารณะสำหรับสมาชิกวุฒิสภา ครั้งที่ 1 หัวข้อ ตั้งกระทู้อย่างไรให้เป็นข่าว

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13.00-15.00 นาฬิกา ณ ห้องประชุม หมายเลข 203  ชั้น 2 อาคารรัฐสภา (เกียกกาย) คณะอนุกรรมการติดตามการสร้างสรรค์การประชาสัมพันธ์วุฒิสภา ในคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ วุฒิสภา จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนทัศนะและประสบการณ์ด้านการสื่อสารสาธารณะสำหรับสมาชิกวุฒิสภา ครั้งที่ 1 หัวข้อ "ตั้งกระทู้อย่างไรให้เป็นข่าว"  โดย นายวัลลภ ตังคณานุรักษ์ สมาชิกวุฒิสภา เป็นวิทยากรนำเสวนา โดยมี นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ ประธานอนุกรรมการติดตามการสร้างสรรค์การประชาสัมพันธ์วุฒิสภา เข้าร่วมกิจกรรม
     การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้สมาชิกวุฒิสภาได้พบปะสนทนาและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์เกี่ยวกับแนวทางในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและการประชาสัมพันธ์ไปสู่สาธารณชนอย่างถูกต้อง และเพื่อให้บุคลากรที่เกี่ยวข้องตระหนักถึงความสำคัญของการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของวุฒิสภาและสามารถใช้เครื่องมือต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของวุฒิสภาได้อย่างเหมาะสม โดยจะจัดให้มีการเสวนาในหัวข้อต่างๆ เป็นประจำทุกเดิอนๆ ละ 1 ครั้ง