• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger
แบนเนอร์ภาพข่าววุฒิสภา / สนช.

ภาพ - ข่าว

 

คณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ (ตอนล่าง) ณ อำเภอสามเงา จังหวัดตาก

สว.ลงพื้นที่รับฟังความคิดเห็น ให้กำลังใจข้าราชการและประชาชน อำเภอสามเงา จังหวัดตาก
 
วันที่ 29 ตุลาคม 2564 เวลา 13.00 นาฬิกา คณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ (ตอนล่าง)  นำโดย พลอากาศเอก อดิศักดิ์ กลั่นเสนาะ รองประธานกรรมการ คนที่หนึ่ง พร้อมด้วยสมาชิกวุฒิสภา ลงพื้นที่เพื่อรับฟังความคิดเห็นหัวหน้าส่วนราชการและผู้นำท้องที่ของอำเภอสามเงา จำนวน 30 คน ณ ห้องประชุมเทอเรส ภูแก้ว เขื่อนภูมิพล อำเภอสามเงา จังหวัดตาก โดยมี นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก รักษาการผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ให้การต้อนรับ 
.
พร้อมกันนี้ คณะได้รับฟังบรรยายสรุปการดำเนินการเขื่อนภูมิพล  การดำเนินการของ สทนช. แผนการท่องเที่ยวจังหวัดตากในสถานการณ์โควิด 19 สถานการณ์การค้าชายแดนแม่สอด และผลการประชุมสมาคมระเบียงเศรษฐกิจ LIMEC แห่งประเทศไทย ที่จังหวัดพิษณุโลก เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2564 และประเด็นอื่นๆ เช่น เรื่องการบริหารจัดการน้ำท่วมและน้ำแล้ง ปัญหาการคมนาคมในพื้นที่อำเภอสามเงา จังหวัดตาก เป็นต้น
.
หลังจากนั้น เข้าเยี่ยมชมการบริหารจัดการศูนย์เครือข่ายปราชญ์ชาวบ้านชุมชนแม่ระวาน ตำบลยกกระบัตร อำเภอสามเงา จังหวัดตาก และผลิตภัณฑ์ OTOP ของทางชุมชน โดยข้อมูลต่างๆ ที่ได้รับนั้น คณะจะได้รวบรวมและดำเนินการตามกลไกของกฎหมายตามหน้าที่และอำนาจของสมาชิกวุฒิสภาต่อไป