• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger
แบนเนอร์ภาพข่าววุฒิสภา / สนช.

ภาพ - ข่าว

 

คณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ ลงพื้นที่ในโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ ณ จังหวัดชุมพร

วุฒิสภาพบประชาชน ณ จังหวัดชุมพร ติดตามข้อเสนอประชาชนแก้ไขปัญหาผู้ประกอบการประมง และภาคท่องเที่ยว

วันที่ 1 เมษายน 2564 เวลา 14.30 นาฬิกา คณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ นำโดย พลตรี กลชัย สุวรรณบูรณ์ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะที่ปรึกษาคณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ เป็นหัวหน้าคณะเดินทาง ลงพื้นที่ในโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ ณ จังหวัดชุมพร โดยเป็นการรับฟังข้อเสนอแนะในประเด็นการประกอบอาชีพของประมงพื้นบ้าน ประมงพาณิชย์ ด้านการท่องเที่ยว และด้านแรงงาน จากกลุ่มตัวแทนภาคประชาชนผู้ประกอบอาชีพประมง ภาคเอกชน และมีหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องร่วมตอบข้อซักถาม ณ ห้องประชุมเรือจำลองจักรีนฤเบศร ปากน้ำหลังสวน จังหวัดชุมพร
     ทั้งนี้ สมาชิกวุฒิสภาได้เปิดให้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้ตอบข้อซักถามของประชาชน พร้อมให้ข้อเสนอแนะในการดำเนินงานของหน่วยงานในพื้นที่ตามบทบาทหน้าที่ตามรัฐธรรมนูญ ในการให้ข้อเสนอแนะในการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ชาติ เพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์จากการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐเป็นไปอย่างรวดเร็วและตรงตามความต้องการสูงสุด