• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger
แบนเนอร์ภาพข่าววุฒิสภา / สนช.

ภาพ - ข่าว

 

โครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ตอนล่าง) เข้าเยี่ยมเยียนให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ร้ายแรงที่เกิดขึ้นที่ห้างเทอร์มินอล 21 เมื่อวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 2 ราย

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10.00 นาฬิกา ณ โรงพยาบาลกรุงเทพ-ราชสีมา อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา คณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ตอนล่าง) ประกอบด้วย นายวัลลภ ตังคณานุรักษ์ รองประธานคณะกรรมการฯ คนที่หนึ่ง นางทัศนา ยุวานนท์ และพลเอก จีระศักดิ์ ชมประสพ เข้าเยี่ยมเยียนให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ร้ายแรงที่เกิดขึ้นที่ห้างเทอร์มินอล 21 เมื่อวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 2 ราย ได้แก่ นายชนวีร์ จันทร์ศิริสุข และนายศุภชัย แตงอยู่ พนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างเทอร์มินอล 21 
   จากนั้น เดินทางไปยังห้างเทอร์มินอล 21 เพื่อพบปะคณะครูโรงเรียนสอนกวดวิชา Anny Talk โดยคณะฯ ได้กล่าวแสดงความชื่นชมคณะครูที่มีสติและไหวพริบในการดูแลเด็กในช่วงสภาวะดังกล่าวเป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังได้พบปะเพื่อแสดงความชื่นชมและขอบคุณทีมพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของห้างเทอร์มินอล 21 อีกด้วย
   โอกาสนี้ พลเอก จีระศักดิ์ ชมประสพ กล่าวชื่นชมทีม รปภ.ว่า เป็นผู้ที่มีความเสียสละและกล้าหาญ คิดถึงผู้อื่นมากกว่าตนเอง ทั้งนี้ วุฒิสภาจะพิจารณาเสนอให้มีหลักสูตรการฝึกร่วมสำหรับผู้ที่ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพื่อให้มีทักษะในกรณีหากเกิดการเผชิญเหตุเพื่อเป็นการช่วยลดความสูญเสียได้ในระดับหนึ่ง