• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger

พลเอก สิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง เป็นประธานรับมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค จากกลุ่มสมาชิกวุฒิสภาสตรี ณ ห้องโถง ชั้น 1 อาคารสุขประพฤติ

วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 09.00 นาฬิกา ณ ห้องโถง ชั้น 1 อาคารสุขประพฤติ พลเอก สิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง เป็นประธานรับมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค จากกลุ่มสมาชิกวุฒิสภาสตรี นำโดย นางศิรินา ปวโรฬารวิทยา โดยสิ่งของดังกล่าวประกอบด้วย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและปลากระป๋อง จำนวน 160 ชุด เพื่อสนับสนุนกิจกรรม “ตู้ปันสุข” ของวุฒิสภา ในการช่วยเหลือบรรเทาความเดือนร้อนให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)
     ในโอกาสนี้ พลเอก สิงห์ศึก สิงห์ไพร กล่าวขอบคุณกลุ่มสมาชิกวุฒิสภาสตรี ที่เล็งเห็นความสำคัญปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากจากโควิด-19 และทางวุฒิสภาจะจัดกิจกรรมดังกล่าวไปจนกว่าสถานการณ์ความเดือดร้อนของประชาชนจะคลี่คลาย สุดท้ายนี้อยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่สนใจสามารถนำสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นมาร่วมกิจกรรม “ตู้ปันสุข” ของวุฒิสภาได้ พร้อมขอความร่วมมือประชาชนที่จะหยิบของจากตู้ปันสุขวุฒิสภา สวมใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง และที่สำคัญ “หยิบแต่พอดี ถ้าท่านมี ใส่ตู้แบ่งปัน”