• ความตัดกันของสี default black white yellow black
  • ปรับขนาดตัวอักษร smaller default bigger

พลเอก สิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง พร้อมด้วย นายศุภชัย สมเจริญ รองประธานวุฒิสภา คนที่สอง รับมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค จากสมาชิกวุฒิสภา ณ ห้องโถงชั้น 1 อาคารสุขประพฤติ

วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 เวลา 12.45 นาฬิกา ณ ห้องโถงชั้น 1 อาคารสุขประพฤติ พลเอก สิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง พร้อมด้วย นายศุภชัย สมเจริญ รองประธานวุฒิสภา คนที่สอง รับมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค จากสมาชิกวุฒิสภา นำโดย นายกรรณภว์ ธนภรรคภวิน โดยสิ่งของดังกล่าวประกอบด้วย ข้าวสาร 1,000 กิโลกรัม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1,000 ซอง ปลากระป๋อง 500 กระป๋อง ไข่เค็ม 348 ฟอง และผักกาดดอง 200 ซอง เพื่อแจกจ่ายไปยังประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) โดยมีผู้บริหารของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ร่วมรับมอบในครั้งนี้ด้วย
     โอกาสนี้ รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง รองประธานวุฒิสภา คนที่สอง และสมาชิกวุฒิสภา ได้นำสิ่งของดังกล่าวใส่ตู้ปันสุข ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าอาคารสุขประพฤติ เพื่อสนับสนุนกิจกรรม “ตู้ปันสุข” ของวุฒิสภา ในการช่วยเหลือบรรเทาความเดือนร้อนให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 พร้อมขอความร่วมมือประชาชนที่จะหยิบของจากตู้ปันสุขวุฒิสภา สวมใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง และที่สำคัญ “หยิบแต่พอดี ถ้าท่านมี ใส่ตู้แบ่งปัน”